Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị lấy ý kiến góp ý Kế hoạch năm học 2023-2024
Lượt xem: 533
Ngày 27/9/2023 xã Đoài Dương tổ chức hội nghị góp ý xây dựng kế hoạch năm học 2023-2024 đối với các trường Mần mon, Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn xã. 
 

 

anh tin bai

Tham dự hội nghị có đ/c Nông Thị Huyên- Phó chủ tịch UBND xã Đoài Dương, các đồng chí phụ trách chuyên môn các bậc học của Phòng GD&ĐT Trùng Khánh, lãnh đạo các  trường mầm non, tiểu học, THCS và thành viên hội đồng trường các nhà trường. 

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các trường đã báo cáo dự thảo kế hoạch năm học của đơn vị. Các thành viên tham dự hội nghị đóng góp ý kiến vào các bản kế hoạch. 

anh tin bai

Bộ phận chuyên môn các bậc học của Phòng GD&ĐT đã có các ý kiến trao đổi, góp ý các bản kế hoạch. Đề nghị các đơn vị xây dựng kế hoạch cần bám sát vào các văn bản hướng dẫn của cấp trên và đảm bảo tính khả thi, phù hợp với đặc điểm tình hình KT-XH của địa phương và tình hình thực tiễn của đơn vị. 

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nông Thị Huyên- Phó chủ tịch UBND xã yêu cầu các đơn vị nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp tại hội nghị, chỉnh sửa kế hoạch năm học. Có các biện pháp tổ chức thực hiện kế hoạch năm học có hiệu quả. Chỉ đạo các bộ phận trong nhà trường cụ thể hoá kế hoạch năm học thành các kế hoạch bộ phận. Đồng thời cần làm tốt công tác kiểm tra, giám sát kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học. 

                                                                                                                                                                                Đàm Hưởng

Đàm Hưởng