Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CÔNG AN XÃ ĐOÀI DƯƠNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2023, TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC NĂM 2024
Lượt xem: 46
Ngày 31/01/2024, Công an xã Đoài Dương long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023, triển khai Chương trình công tác năm 2024.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có các đ/c đại diện lãnh đạo Công an huyện Trùng Khánh; Lãnh đạo UBND, HĐND xã Đoài Dương; đ/c Lương Quang Học - Trưởng Công an xã.

 Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết công tác Công an năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Nghị quyết về nhiệm vụ công tác năm 2024 của Công an xã Đoài Dương; Chương trình công tác năm 2024; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc năm 2023, phát động phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc năm 2024.

anh tin bai

Hội nghị đã nghiêm túc báo cáo những thành tích đạt được và kiểm điểm những mặt tồn tại, hạn chế, vướng mắc trong công tác thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội tại địa bàn cơ sở trong năm 2023 đồng thời Hội nghị cũng đã tuyên truyền, nhấn mạnh những nguy cơ, diễn biến chống phá của các thế lực thù địch, phản động lợi dụng tình hình an ninh trật tự tại địa bàn cơ sở, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, lãnh đạo Công an huyện và lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Đoài Dương cũng đã ghi nhận những kết quả đạt được của Công an xã năm 2023, đồng thời cũng chỉ ra những mặt tồn tại, hướng khắc phục và quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra trong năm 2024.

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ Công an xã Đoài Dương, đồng chí Lương Quang Học, Trưởng Công an xã đã nghiêm túc tiếp thu những ý kiến chỉ đạo, đồng thời mong muốn trong năm 2024 sẽ luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của cấp trên để đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

                                                                                                  Người viết bài: Hoàng Minh Phúc