Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC NĂM 2023
Lượt xem: 1058
Ngày 17/8/2023, UBND xã Doài Dương tổ chức ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2023.  Đến dự ngày hội có Đ/c Nông Thị Vinh, Phó Bí thư Đảng ủy – chủ tịch HĐND xã; Đ/c: Nông Văn Khôn - Chủ tịch UBND – Trưởng ban chỉ đạo 138 xã và có mặt các đồng chí TT HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ, các đoàn thể xã, Công an xã, đại diện quần chúng nhân dân các đồng chí Trưởng xóm, công an viên các xóm.

Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đã góp phần quan trọng vào việc xây dựng nền an ninh nhân dân, thế trận an ninh nhân dân vững chắc. Đồng thời, việc tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc cũng nâng cao nhận thức và hành động của nhân dân trong việc tham gia thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự ở cơ sở; củng cố niềm tin của nhân dân vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, nâng cao tinh thần cảnh giác trước các luận điệu tuyên truyền, xuyên tạc, chống phá của các thế lực thù địch, phản động. Từ đó, nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng, chống “diễn biến hòa bình” và hoạt động tội phạm, tệ nạn xã hội; cảm hóa, giáo dục, giúp đỡ người lầm lỗi tại gia đình và cộng đồng dân cư; giữ gìn trật tự công cộng; an toàn giao thông; phòng, chống cháy nổ, cứu nạn, cứu hộ; tham gia xây dựng nội quy, quy ước về khu dân cư, cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường; tham gia xây dựng tổ chức Đảng, chính quyền, các lực lượng vũ trang, các tổ chức chính trị - xã hội trong sạch, vững mạnh.

Đến dự và chỉ đạo đồng chí: Nông Thị Vinh – Phó Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã phát biểu ghi nhân những kết quả đạt được đồng thời biểu dương khen thưởng các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” và mong muốn trong thời gian tới tiếp tục đẩy mạnh các phong trào để mang lại bình yên cho nhân dân, yên tâm hăng hái lao động sản xuất.

Tại ngày hội các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND đã chứng kiến các xóm ký giao ước thi đua và đã trao Giấy khen của Chủ tịch UBND xã cho 02 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc, đó là niềm khích lệ to lớn, đồng thời củng cố thêm niềm tin của quần chúng nhân dân với Đảng, Nhà nước./.

Tác giả: Đàm Hưởng