Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC XÃ ĐOÀI DƯƠNG NĂM 2024
Lượt xem: 39
Nhằm đánh giá kết quả công tác của cán bộ, công chức, người lao động thực hiện tốt Quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan và chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ, công chức, người lao động, đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong năm 2024.

Chiều ngày 27 tháng 3 năm 2024, Công đoàn xã phối hợp với UBND xã Đoài Dương, tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2024; phát động phong trào thi đua năm 2024.
         Đến dự với Hội nghị có đồng chí Hà Văn Trình – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã, cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động xã Đoài Dương.
         Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Quyết định phân công nhiệm vụ UBND xã năm 2024; Báo cáo kết quả thu – chi tài chính công đoàn năm 2023; Quy chế phối hợp giữa UBND và Công đoàn; Bầu ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024- 2026; UBND xã và Công đoàn xã đã ký giao ước thi đua năm 2024.

anh tin bai

         Dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Hà Văn Trình – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã đánh giá ghi nhận những kết quả đạt được trong năm 2023; đồng thời đề nghị cán bộ, công chức, viên chức phường tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phấn đấu khắc phục khó khăn, chủ động, sáng tạo trong công việc; tích cực nghiên cứu, học tập để nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ; phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm của thủ trưởng cơ quan, vai trò gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên đồng tâm hiệp lực trong mọi hoạt động của cơ quan, đơn vị. Đối với công tác công đoàn, trong thời gian tới cần có nhiều hoạt động thiết thực, thu hút được nhiều đoàn viên tham gia; làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục, chính trị, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, công chức, viên chức; vận động cán bộ, công chức, viên chức tham gia hưởng ứng có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước và cần quan tâm hơn nữa tới quyền và lợi ích hợp pháp của các đoàn viên. Đồng thời đề nghị  tập thể cán bộ, công chức và người lao động của xã tiếp tục phát huy nội lực, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu và thực hiện có hiệu quả chủ đề công tác năm của xã và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

                                                                                                                                                      Nông Thị Huyên